Chính sách giải quyết khiếu nại, góp ý

Chính sách giải quyết khiếu nại, thắc mắc tại Anh Tài Audio

Khi Quý khách hàng mua sắm và sử dụng sản phẩm dịch vụ tại các showroom Anh Tài Audio, nếu Quý khách gặp bất kỳ tình trạng nào thấy chưa thỏa đáng về cách phục vụ, thái độ của nhân viên, hoặc bất kỳ thông tin nào về chính sách, sản phẩm của Anh Tài Audio, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0862 585 565 để được hỗ trợ xử lý tốt nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Anh Tài Audio luôn mong muốn mang tới dịch vụ – sản phẩm chính hãng chất lượng an toàn, đáng tin cậy nhất cho tất cả khách hàng của mình, với chinhs ách giải quyết khiếu nại, thắc mắc.
Để thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng, Anh Tài

Audio lập ra bộ phận chăm sóc khách hàng là cầu nối giữa khách hàng và Anh Tài Audio. Đây là nơi tiếp nhận thông tin phản hồi từ mọi quý khách và hỗ trợ xử lý mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải, chúng tôi mong muốn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Anh Tài Audio luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc, góp ý từ phía khách hàng.

Khi có khiếu nại về dịch vụ, sản phẩm hay nhân sự, quý khách hàng có thể liên hệ với Anh Tài Audio qua các hình thức sau:

1. Gọi điện trực tiếp Hotline: 0862 585 565
2. Gửi thư tới hòm thư điện tử: info.anhtaiaudio@gmail.com
3. Đến trực tiếp showroom Anh Tài Audio để gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng

Phản hồi trả lời thắc mắc, khiếu nại:

Anh Tài Audio cam kết tiếp nhận và xử lý giải quyết nhanh chóng nhất mọi phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên tinh thần xây dựng, thiện chí. Thời gian giải quyết trong vòng 30 ngày.

Anh Tài Audio chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Hotline0922 232 232 Facebook Zalo Maps
0922 232 232Hotline MessengerNhắn tin ZaloChat Zalo MapsChỉ đường